Xuân Giáp Thìn 2024 tại Vitexco

Năm 2023 là một năm mà nền kinh tế nói chung và ngành dệt may nói riêng gặp nhiều khó khăn và thử thách. Đơn hàng giảm sút, đơn giá thấp, thêm vào đó là khách hàng khắt khe hơn về chất lượng hàng hóa.Tuy nhiên, tại Công ty cổ phần may xuất khẩu Việt Thái (Vitexco), bằng sự nỗ lực, bền bỉ và xuất chúng của ban lãnh đạo Công ty, kết hợp sự cố gắng, nhiệt huyết của người lao động, Công ty vẫn duy trì được công việc đều và thu nhập ổn định.

Dù doanh thu năm 2023 giảm sút, ban lãnh đạo Công ty vẫn chỉ đạo phải giữ được mọi chế độ của người lao động tương đương với những năm trước như là thưởng tết tháng lương thứ 13; tổ chức chương trình tết sum vầy cho người lao động; trao quà cho cá nhân, bộ phận xuất sắc của năm; trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn;… Đây chính là niềm vui, sự động viên khích lệ không hề nhỏ đối với người lao động trong Công ty.

Xuân Giáp Thìn đến, ngày “tết sum vầy” đã diễn ra tại các xưởng sản xuất của Công ty rất ấn tượng, sôi động, sáng tạo mà ấm áp, gắn kết và yêu thương. Đây chính là dịp để Công ty gửi sự tri ân đến toàn thể cán bộ công nhân viên đã nỗ lực trong năm 2023, lan tỏa năng lượng tích cực để Công ty phát triển hơn trong năm 2024.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục